PAGE VIEWS

Tuesday, June 14, 2011

FROM RUSSIA WITH LOVE !!!! 


Maraming nagtatanong kung bakit ako blooming ngayun syempre kung maimbyerna ka eh di sad ang life pero ako naman I always see to it na life always go on... Kung may dumating na love life go kung wala eh di mag sarling sikap hehehe... Pero one morning may pumasok na letter sa email address ko imagine me naka alalang sumulat sa akin ng pag open ko bumungad sa akin foreigner imagine that. Sumulat sa akin ay isang Russian...
Hahaha kababayan pa ni Adolf Hitler tama kaya o German si Hitler basta ang sabi nya Father Nya daw is tiga Finland wow sa land of Nokia Cellphone!!!

Gusto makibagkaibigan ni Sasha in Short for sasha saturna (charos!!!) pero hindi ko ma spell ang pangalan nya kasi russian nga eh well every two days nag write sya ng letter sa akin telling his escapades, he works as an engineer imagine me agi pala na engineer sa Russia akala ko pang brusko lamang itong trabaho.

Nagtratrabaho daw siya sa isang gas station bilang engieneer so meaning matalino sya kasi hindi ka naman makatapos ng engineering sa Russia, gusto nya raw akong maka sama ng lubusan so for sure hindi spam male yung natanggap ko. Its really a true Russian letter, well ang sulat nya mali mali ang grammar mahirap maintindihan kasi nga di sya marunong mag english... Oh well hindi pa naman ako in love sa kanya pero who knows baka tingin nya sa akin si IRINA PETREGOVA .... Cno si Irina di ko alam I google nyo na lang tunog kasing russian eh hahaha. I post ko yung mga pixs nya bukas i post ko yung sulat nya sa akin wala namang mahalay tsaka di naman nya alam na me blog ako....

No comments: